Trị liệu với chuyên viên – Trị liệu cổ vai gáy, cột sống hiệu quả

Trị liệu với chuyên viên là dịch vụ đặc biệt nổi bật tại Mầm Spa, đây phương pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe bao gồm các hoạt động trị liệu chuyên biệt được thực hiện bởi các chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp. Đặc trưng của phương pháp này là các kỹ thuật điều trị sẽ tác động trực tiếp lên cơ thể hoặc các vùng cơ xương cụ thể như vai, lưng, cổ, tay chân và các vùng mỏi, giúp giảm đau nhanh chóng, thông kinh lạc, thông khí huyết.

Từ đó, cơ thể sẽ được thư giãn, loại bỏ mệt mỏi và cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp nhanh chóng. Việc điều trị với chuyên viên còn tác động đến hệ thần kinh, giúp bạn ổn định tinh thần và cảm thấy lạc quan hơn sau điều trị. Tình trạng đau cơ, căng thẳng, stress cũng giảm đi đáng kể nhờ dịch vụ trị liệu này.

Trị liệu với chuyên viên – dịch vụ nổi bật nhất nhà Mầm

Ai nên sử dụng dịch vụ trị liệu với chuyên viên?

☘️ Dịch vụ này dành cho nam và nữ ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là người già, người mắc các bệnh về xương khớp lâu ngày không khỏi hoặc mắc các bệnh liên quan đến cơ xương khớp. Các tình trạng như đau cổ vai gáy, đau lưng, thoái hóa cột sống, thắt lưng kéo dài.

☘️ Những người muốn sử dụng dịch vụ trị liệu với chuyên viên như một cách hỗ trợ trị liệu cột sống, trị liệu cơ xương khớp, trị liệu cổ vai gáy chuyên sâu để đẩy nhanh quá trình phục hồi.

☘️ Nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi trước máy tính và không vận động trong thời gian dài có thể dẫn đến căng cơ, đau vai gáy, đau lưng, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến cột sống.

☘️ Những người thường xuyên vận động mạnh, tập luyện thể thao với cường độ cao nên dễ mắc các vấn đề như đau xương khớp và căng cơ.

☘️ Chị em phụ nữ thường xuyên bị đau bụng kinh, những người bị mất ngủ, căng thẳng trong công việc, stress nặng, muốn thư giãn cơ thể và bảo vệ, cải thiện sức khỏe tổng thể của mình.

Nhân viên văn phòng thường bị mắc bệnh liên quan đến cột sống, cổ vai gáy

Phương pháp nắn chỉnh – phương pháp chính trong liệu trình trị liệu với chuyên viên nhà Mầm

Đây là phương pháp rất phổ biến trong vật lý trị liệu và Mầm cũng áp dụng phương pháp này trong phác đồ điều trị xương khớp cho khách yêu của mình. Bởi đây là phương pháp điều trị được các chuyên giá đánh giá là tích cực khi không dùng thuốc nhưng vẫn rất hiệu quả cao đối với những người bị xương khớp. Những lợi ích của phương pháp nắn chỉnh có thể kể đến như sau:

Giảm đau nhanh chóng

Phương pháp này giúp giảm áp lực lên dây thần kinh và mô dưới da, giúp giảm đau nhanh chóng. Từ đó, không chỉ cải thiện chất lượng cuộc sống mà còn giúp bạn tập trung hơn vào các hoạt động hàng ngày.

Tính linh hoạt của khớp

Trị liệu với chuyên viên có thể tạo thêm sự linh hoạt ở cột sống và các khớp liên quan. Bằng cách này, phạm vi chuyển động của cơ thể cũng được điều chỉnh tốt hơn. Đặc biệt, phương pháp này còn giúp ngăn ngừa tình trạng cứng khớp và giảm nguy cơ chấn thương về sau.

Hỗ trợ lưu thông máu

Ngoài ra, trị liệu với chuyên viên có thể kích thích tuần hoàn máu và dịch khớp một cách hiệu quả. Lúc này cơ thể sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và oxy cho cơ bắp. Nói tóm lại, phương pháp này sẽ giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng và tăng tốc độ phục hồi của xương, cơ.

Ngăn ngừa tái phát

Sau khi điều chỉnh, bạn cũng có thể yên tâm rằng nguy cơ tái phát các triệu chứng đau về xương, cơ sẽ giảm đi. Trong tương lai, cấu trúc và chức năng của cột sống cũng sẽ ổn định hơn.

 

Mầm sử dụng phương pháp nắn chỉnh trong quá trình trị liệu

Quy trình 4 bước trị liệu với chuyên gia tại Mầm

Gói gọn trong vòng 4 bước chính nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái tuyệt đối cho khách hàng, quy trình trị liệu với chuyên viên nhà Mầm như sau:

Bước 1: Trước khi bắt đầu điều trị, bạn sẽ được chuyên gia giàu kinh nghiệm đánh giá kỹ lưỡng về sức khỏe, tiền sử bệnh và mức độ nghiêm trọng của cơn đau để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Sau khi đánh giá, chuyên gia sẽ xây dựng kế hoạch điều trị cụ thể theo tình trạng sức khỏe của bạn. Lưu ý, Mầm sẽ không giới hạn thời gian điều trị, quá trình điều trị ngắn hay dài tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng cơ xương của bạn.

Bước 3: Điều trị
Quá trình này được lên kế hoạch bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực này. Tùy vào nhu cầu của bạn như trị liệu cột sống, trị liệu cơ xương khớp, trị liệu cổ vai gáy, … mà chuyên viên sẽ thiết kế riêng các thao tác và kỹ thuật phù hợp với cơ thể của bạn.

Bước 4: Sau điều trị, bạn sẽ được theo dõi, mục đích chính là đảm bảo quá trình phục hồi diễn ra theo đúng kế hoạch.

Điều trị – một trong những bước quan trọng của quá trình trị liệu

Tại sao nên chọn MẦM SPA để điều trị?

  • Trị liệu bởi chuyên gia là phương pháp đã mang lại kết quả tốt cho nhiều khách hàng của spa. Được bình chọn là dịch vụ được ưa chuộng nhất trong suốt 5 năm hoạt động của Mầm.
  • Chuyên gia spa được đào tạo chuyên nghiệp và có tay nghề cao, có bằng cấp, chứng chỉ của Nhật Bản và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp.
  • Phác đồ điều trị được xây dựng dựa trên tình trạng của bệnh nhân và được chuyên viên kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bắt đầu điều trị.
  • Không gian yên ắng tạo cảm giác thoải mái, chữa lành. Mùi hương đặc trưng có tác dụng an thần, giúp khách hàng được thư giãn, tái tạo năng lượng tuyệt đối.
Không gian ấm cúng, thư giãn của Mầm

Bảng giá dịch vụ Trị liệu với chuyên viên nhà Mầm

Tham khảo ngay bảng giá sau để lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu bạn nhé!

Bảng giá Tiếng Việt
Bảng giá dịch vụ Tiếng Anh

Chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay dịch vụ trị liệu với chuyên viên nhà Mầm bằng cách nhấp vào nút bên dưới bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *