Head massage – Massage đầu thư giãn, giảm đau

Head Massage, massage ngũ bộ đầu là một trong những dịch vụ đặc biệt tại Mầm Massage Therapy & Healing Spa. Massage đầu là hình thức vật lý trị liệu cơ bản trong y học, dựa trên nguyên lý tác động và kích thích các cơ, huyệt đạo.

Và là phương pháp điều trị stress hiệu quả khi xảy ra căng thẳng, thiếu máu hay đau nhức. Đặc biệt là các trường hợp nhức đầu, đau nửa đầu, trường hợp không cung cấp đủ oxy và các chất dinh dưỡng cần thiết gây ra phản ứng mạnh và co thắt ở các cơ vùng đầu.

Kỹ thuật chính sử dụng trong massage đầu nhà Mầm

☘️ Day: Sử dụng lực để ấn  và xoay trên da đầu. ☘️ Ấn: Dùng ngón tay cái hoặc bàn tay tác động lực, ép mạnh vào vùng hoặc huyệt đạo trên da đầu.

Day, ấn là phương pháp chính được Mầm sử dụng trong massage đầu

Quy trình massage đầu tại Mầm như thế nào?

Bước 1: Đầu tiên, trước khi massage, cơ thể bạn cần được thư giãn và kỹ thuật viên sẽ bắt đầu massage kết hợp chườm túi muối Himalaya vùng lưng như một bước khởi động làm nóng cơ thể.

Bước 2: Massage cơ bản vùng đầu Kỹ thuật viên dùng 10 đầu ngón tay ấn nhẹ vùng đầu từ trên xuống dưới nhằm kích thích các dây thần kinh tiết ra hormone giảm đau đầu hiệu quả.

Bước 3: Massage mô sâu, ấn huyệt các vùng trọng điểm Kỹ thuật viên sẽ ấn vào các vị trí thường xuyên đau nhức như vùng đỉnh đầu, cổ vai gáy. sau đó, tiến hành lan rộng ra các vị trí vùng trán, bắp tay, cằm, thái dương, dáy tai, sau gáy và các vùng khác thuộc ngũ bộ đầu để kích thích các dây thần kinh cảm giác ở những vùng này và mang lại cảm giác thoải mái.

Bước 4: Day ấn  huyệt để điều trị chuyên sâu Liệu trình chuyên sâu này chỉ có trong gói chuyên sâu 90 phút của Mầm với chức năng chính là kích thích các mao mạch ở đầu, huyệt đạo, giảm tắc nghẽn và giúp cải thiện lưu thông máu trong não. Thao tác này giúp giảm đau vùng đầu và cổ vai gáy rất hiệu quả.

Bước 5: Massage đầu thư giã sau cùng Kết thúc buổi massage, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn với hương liệu Pháp kết hợp với bấm huyệt thư giãn trên khuôn mặt. Sau cùng, bạn sẽ được chườm gối thảo dược và túi mắt Đông y, lưu ý để máu lưu thông tốt hơn, cung cấp chất dinh dưỡng và oxy cho não, bạn hãy thả lỏng cơ thể một cách tự nhiên nhất nhé!

Quy trình cơ bản massage đầu thư giãn

Tóm lại, sau khi trải nghiệm dịch vụ Head Massage – Massage đầu thư giãn, trị liệu tại Mầm, bạn có thể “vứt” lại những stress muộn phiền, hay những cơn đau đầu kéo dài ở lại phía sau. Vì các thao tác vừa rồi phần lớn đã giúp bạn kích thích các dây thần kinh và mạch máu dưới da và giảm căng cơ quanh đầu. Ngoài ra, massage đầu thường xuyên còn có thể giúp khai thông các huyệt đạo trên đầu, tránh tắc nghẽn gây đau đầu, phù hợp với những người thường xuyên làm việc trong môi trường căng thẳng.

MẦM – Spa massage đầu thư giãn, trị liệu hiệu quả

Để trả lời cho câu hỏi tại sao chọn Mầm khi bạn có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ trên, Mầm có hai ưu điểm nổi trội, giải quyết được câu hỏi bạn đặt ra khi muốn tìm một địa chỉ spa uy tín.

Thứ nhất,  yêu cầu đầu tiên cho một buổi massage thư giãn, trị liệu là một không gian hoàn hảo, màu sắc nhẹ nhàng, yên tĩnh và âm thanh nhẹ nhàng, sâu lắng, trong trẻo. Với tone xanh tươi mát, như một khu vườn xanh trong trẻo, Mầm sẽ giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên.

Yêu cầu tiếp theo là đội ngũ nhân viên massage chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kiến thức và đôi bàn tay điêu luyện của một người vật lý trị liệu, có phong cách giao tiếp cởi mở, nhẹ nhàng phù hợp với khách hàng ở mọi lứa tuổi, mang đến sự thư giãn tuyệt đối, trải nghiệm sảng khoái khó quên.

Massage là giải pháp thư giãn và hỗ trợ các cơn đau hiệu quả nhất

Bảng giá Head Massage – Massage đầu thư giãn, trị liệu tại Mầm

Mầm đã niêm yết giá cụ thể cho từng gói, bạn tham khảo để dễ lựa chọn hơn nhé!

Bảng giá massage đầu Tiếng Việt

 

Bảng giá dịch vụ Head Massage Tiếng Anh

Đặt lịch bằng cách chọn vào ô bên dưới để trải nghiệm ngay bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *