Massage mắt giảm thâm quầng chỉ trong 30 giây

Massage mắt giảm thâm quầng có thực sự hiệu quả đối với mắt bạn. Câu trả lời là có nếu trong ngắn hạn, mắt bạn cần điều tiết lại để làm việc tốt hơn trong một ngày làm việc mệt mỏi. Căng thẳng, thiếu ngủ và nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính quá lâu – tất cả những tình trạng này sẽ được hiện ra dưới mắt bạn. Đây là một trong nhiều lý do tại sao chúng ta bị quầng thâm dưới mắt. Mặc dù điều lý tưởng nhất là dừng lại mọi thứ và ngủ cho đến khi quầng thâm biến mất, nhưng điều đó là không thể.

Và đây là điều tốt nhất bạn cần làm ngay để làm đẹp đôi mắt mệt mỏi đó: massage mắt giảm thâm quầng và loại bỏ bọng mắt chỉ trong 30 giây. Hãy cùng Mầm Spa thực hiện thao tác này ngay dưới bài viết này nhé!

Quy trình massage mắt giảm thâm quầng chỉ trong 30 giây

Massage mắt đúng cách sẽ giúp giảm quầng thâm, nếp nhăn xung quanh mắt, mang lại cho bạn đôi mắt đẹp và thu hút ánh nhìn. Ngoài ra, ít ai biết rằng massage mắt còn có thể hỗ trợ cải thiện các tật khúc xạ như viễn thị, cận thị, loạn thị. Việc kiên trì massage đều đặn, kết hợp với chế độ sinh hoạt hợp lý sẽ giúp duy trì đôi mắt sáng khỏe, tươi tắn – vốn được ví như “cửa sổ tâm hồn”.

Massage mắt đúng cách sẽ giúp giảm quầng thâm

Dựa trên lý thuyết dẫn lưu bạch huyết cho bọng mắt, đây là những gì bạn có thể làm cho đôi mắt của mình đó là massage giảm thâm mắt, bao gồm các bước sau: 

Bước 1: Sử dụng các động tác vỗ nhẹ bằng ngón trỏ và ngón giữa (không kéo hoặc miết), vỗ nhẹ thành một vòng tròn quanh mắt. Việc vỗ nhẹ giúp lưu thông máu đến khu vực này.

Bước 2: Đi ra ngoài dọc theo lông mày của bạn, sau đó đi vào phía trong dọc theo đỉnh xương gò má về phía sống mũi. Khoanh tròn mắt ba lần.

Bước 3: Sau đó, dùng ngón giữa ấn mạnh lên trên tại các điểm áp lực ngay dưới xương lông mày ở hai bên mũi, nơi lông mày của bạn nên bắt đầu.

Bước 4: Sau đó, ấn mạnh vào trong về phía mũi, phía trên sống mũi, bên cạnh ống dẫn nước mắt của bạn.

Bước 5: Massage thái dương bằng ngón trỏ và ngón giữa để kết thúc.

Điểm tuyệt vời của phương pháp massage giảm thâm mắt này là bạn có thể thực hiện nó bất cứ lúc nào trong ngày mà không làm ảnh hưởng quá nhiều đến lớp trang điểm của bạn. Đảm bảo rằng bạn không kéo ngón tay dọc theo vùng da mỏng manh gần mắt để tránh làm tổn thương nó. Để có trải nghiệm thư giãn hơn nữa, hãy thực hiện việc này với một ít kem dưỡng mắt lạnh.

Không kéo ngón tay dọc theo vùng da mỏng manh gần mắt để tránh làm tổn thương

Bài viết này nhằm cung cấp cho bạn cách thức thực hiện massage mắt giảm thâm quầng sau khi trải qua một ngày làm việc mệt mỏi mà mắt bạn phải hoạt động liên tục và không ngừng nghỉ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về bài viết cũng như là các dịch vụ của Mầm Spa, hãy liên chúng mình TẠI ĐÂY nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *